ททท.
ดึงเวียร์-เบลล่า ฟื้นฟูท่องเที่ยวในประเทศ
ชวนเที่ยวไทย
กับแคมเปญ “คิดแล้วไปให้ถึง”
หวังดันเป้าไทยเที่ยวไทย
4 แสนล้านบาท
ททท. ชวนเที่ยวไทย ไปกับ “เวียร์–เบลล่า” พรีเซ็นเตอร์แคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง” ปลุกกระแสเที่ยวไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นำเสนอผ่านโฆษณาและ Mini Story “คิดแล้วไปให้ถึง” ดันเป้าไทยเที่ยวไทย 68 ล้านคน/ครั้ง รายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 4 แสนล้านบาท
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า จากกระแสในปัจจุบันที่คนไทยเริ่มปรับตัววสู่ยุค New Normal หรือที่เรียกว่าชีวิตวิถีใหม่ ทั้งเรื่องวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศที่หยุดชะงักทั่วโลก ส่งผลให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีการชะลอตัวลง การส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศจึงกลายเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญในการพลิกฟื้นกระตุ้นเศรษฐกิจของไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศ
(ททท.) จึงอยากเชิญชวนคนไทยร่วมสร้างบรรยากาศ การท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
และฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ กับ แคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง”
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่
พร้อมผลักดันให้การท่องเที่ยวในประเทศเป็นวาระแห่งชาติ ด้วยความร่วมมือจากคนไทยทั้งประเทศ
ซึ่ง ททท.
คาดการณ์ว่าการท่องเที่ยวในประเทศจะสามารถช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจได้ภายในไตรมาสที่ 3
ระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายนนี้ และคาดว่าปี 2563
นี้จะสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศ 68
ล้านคน/ครั้ง รายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 4 แสนล้านบาท
“ช่วงนี้คือวิกฤตที่เป็นโอกาสในการเที่ยวของคนไทยที่จะออกไปเที่ยวเมืองไทย
หลังจากที่เริ่มปรับชีวิตในแบบ NEW NORMAL ออกไปทำในสิ่งต่างๆ ที่เราชอบ
และห่างหายไปจากชีวิตในแบบที่ยังมี Social Distance”
ด้านนายธเนศวร์
เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
กล่าวว่า สำหรับแนวทางในการสื่อสาร ททท.
มีเป้าหมายนำเสนอการสื่อสารในลักษณะการสื่อสารแบบบูรณาการ (Integrated
Marketing Communication) ผ่านการนำเสนอผลงานโฆษณาในรูปแบบต่างๆ
พร้อมใช้ช่องทางการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์
ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คิดแล้วไปให้ถึง” ความยาว
60 วินาที Cutdown 30
วินาที และภาพยนตร์ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” ความยาว
6 นาที นำแสดงโดย พรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ
ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวแห่งปี เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี และเวียร์
ศุกลวัฒน์ ร้องเพลง “เพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ” ประกอบโฆษณาด้วย ซึ่งทั้งสองคนจะมาชวนคนไทยทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง
นำเสนอผ่าน FaceBook Fanpage : “Amazing ไทยเท่”
กำกับภาพยนตร์โดย นายชยนพ บุญประกอบ (หมู)
ผู้กำกับชื่อดังจากเมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ, พรจากฟ้า, Friend Zone ระวัง...สิ้นสุด
ทางเพื่อน เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม
One day Trip with Weir รับสมัครผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน
FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยเท่” สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยเท่” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
1672 เพื่อนร่วมทาง
อย่าให้ความคิดถึงเป็นแค่ความรู้สึก...คิดถึงเมืองไทย
“คิด...แล้วไปให้ถึง”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น