เกษรวิลเลจนำเสนอ Gaysorn Back To Life,
The Art of ‘The New Normal’ 3 หัวใจหลักแห่งศิลปะ
แห่งการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่อย่างมีรสนิยม
ให้ลูกค้าช้อปปิ้งอย่าง มีสไตล์ ปลอดภัย
และมั่นใจกว่าที่เกสรวิลเลจ
พร้อมต่อยอดนโยบาย “ย่านราชประสงค์ปลอดภัย
มั่นใจไร้ COVID-19”
เกษรวิลเลจตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางย่านราชประสงค์จัดเเคมเปญ
Gaysorn Back To Life, The Art of ‘The New Normal’ ขานรับนโยบาย
“ย่านราชประสงค์ปลอดภัย มั่นใจไร้ COVID-19”
ชูจุดเด่นศูนย์การค้าในพื้นที่สาธารณะที่สะอาด ปลอดภัย ด้วยหัวใจหลัก
3
มาตรการเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในเกษรวิลเลจได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษเหนือระดับกว่าใคร
จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เกษรวิลเลจ กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโควิด-19
ที่เกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในครั้งนี้
ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ (The New Normal) โจทย์ของเราคือจะอยู่กับเรื่องใหม่แบบนี้ยังไงให้มีความปลอดภัยสูงสุด
และมีความสุขในการใช้ชีวิต เกษรวิลเลจจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ Gaysorn Back
To Life, The Art of ‘The New Normal’ ขึ้น
โดยเลือกสรรและจัดเตรียมมาตรการความพร้อมที่ครอบคลุมและสอดคล้องกับรูปแบบและพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป นำเสนอมุมมองใหม่ให้การใช้ชีวิตมีศิลปะมากยิ่งขึ้น
ภายใต้ 3 มาตรการหลักที่มีหัวใจสำคัญคือให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความปลอดภัย
มั่นใจและประทับใจกว่านับตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนเกษรวิลเลจ”
1. The Art of Living: ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในยุคที่เปลี่ยนไป
เพราะการใช้ชีวิตท่ามกลางการระบาดของโควิด -19
เป็นเรื่องที่เกษรวิลเลจคำนึงถึงมาโดยตลอด
หัวใจสำคัญอันดับแรกคือความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับในทุกครั้งที่มาเยือนเกษรวิลเลจ
โดยมีการแบ่งเป็นรายละเอียดดังนี้
1.1. มาตรการอากาศสะอาด (CLEANLINESS
AIR)
- จัดให้มีการอบ Ozone เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรคที่เกิดจากอากาศภายในอาคาร
- ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ
เพื่อลดฝุ่นละอองและฆ่าเชื้อโรคในอากาศ
- ติดตั้งระบบยูวีซี (UVC) ฆ่าเชื้อโรคในระบบเครื่องปรับอากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางแบบ
Air Handling Unit (AHU) ทุกชั้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในเรื่องคุณภาพอากาศที่ผ่านการฆ่าเชื้อเป็นที่ เรียบร้อย
1.2. มาตรการความสะอาดและปลอดภัยภายในอาคาร (CLEANLINESS
& HYGIENE MEASURES)
-
จัดเตรียมจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือภายในอาคารอย่างทั่วถึง รวมถึงบริเวณจุดคัดกรอง
และเคาน์เตอร์ คอนเซียร์จทุกจุด
- กำหนดให้มีการทำความสะอาดบริเวณห้องน้ำ ลิฟท์
ราวจับบันไดเลื่อน ปุ่มกดลิฟท์ มือจับประตู
รวมถึงจุดสัมผัสต่าง ๆ ภายในอาคารด้วยแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรคทุก 30 นาที
- จัดบริการ
พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบริเวณพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดทุกสัปดาห์
รวมถึงจัดให้บริการฟรีแก่ผู้เช่าในกรณีที่ต้องการให้เข้าไปทำการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายพื้นที่
- บริการพรมเช็ดเท้าฆ่าเชื้อที่จุดทางเข้าศูนย์ทุกจุดในกรณีฝนตก
-
พนักงาน เจ้าหน้าที่รปภ. แม่บ้านทุกคน จะต้องใส่หน้ากากอนามัยและ Face
Shield ในขณะปฏิบัติหน้าที่
- กำหนดให้มี Counter Shield ที่บริเวณเคาน์เตอร์คอนเซียร์จทุกจุด
- ให้การฝึกอบรมพนักงานทุกคน
รวมถึงให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด- 19
- ในกรณีที่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19
ในเกษรวิลเลจ
ทั้งในส่วนของศูนย์การค้าและสำนักงานให้เช่าทางอาคารจะเข้าดำเนินการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค
รวมถึงอบโอโซนในบริเวณพื้นที่เสี่ยงทันที
-
เปิดให้มีสายด่วนเพื่อรับรายงานเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
ที่เกิดขึ้นใน เกษรวิลเลจ ตามเบอร์โทร 091-770-5290
1.3. มาตรการลดการสัมผัส (‘Touch-Less’ Experience) เพิ่มความสะดวกสบาย และลดการสัมผัสเพื่อลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคที่อาจปะปนอยู่ เกษรวิลเลจจัดให้มีบริการต่าง ๆ รองรับดังนี้
1.3. มาตรการลดการสัมผัส (‘Touch-Less’ Experience) เพิ่มความสะดวกสบาย และลดการสัมผัสเพื่อลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคที่อาจปะปนอยู่ เกษรวิลเลจจัดให้มีบริการต่าง ๆ รองรับดังนี้
- บริการพนักงานคอยเปิดประตูทางเข้า – ออก
ศูนย์ ฯ ให้กับลูกค้าที่มาใช้งาน
- อุปกรณ์กดลิฟต์ เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัส
-
ระบบการชำระเงินผ่านทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ เช่น WeChat, Alipay,
Rabbit Line Pay หรือ QR Code
- Valet Parking Service: บริการรับจอดรถโดยพนังงานจากเกษรวิลเลจ
ที่ให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการปลอกหุ้มพวงมาลัยรถยนต์
ที่เกษรจัดเตรียมไว้เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสและเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น
1.4 มาตรการคัดกรองเข้มงวด (ARRIVAL
SCREENING)
-
เพื่อเป็นการยกระดับการเฝ้าระวัง
รวมถึงป้องกันการแพร่ระบาดที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
เกษรวิลเลจจึงได้จัดให้มีการคัดกรองที่เข้มงวดขึ้นนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่เกษรวิลเลจ
โดยจัดให้มีการสแกนอุณหภูมิร่างกายจากเครื่องมือตรวจจับอุณหภูมิความร้อน (Thermal
Scan) ณ บริเวณประตูทางเข้าฝั่ง BTS Link และโถงลิฟต์อาคารเกษรทาวเวอร์
- การตรวจวัดอุณหภูมิโดยพนักงานจากเกษรวิลเลจ ณ
บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าทุกจุด โดยกำหนดอุณหภูมิร่างกายต้องไม่เกิน 37.5 องศา
-
ลูกค้าที่มาซื้อสินค้าและใช้บริการในเกษรวิลเลจทุกท่าน
ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลาดเวลา
2. The Art of Socialising: ศิลปะแห่งการเข้าสังคมที่ปลอดภัย
เกษรวิลเลจใส่ใจทุกรายละเอียดโดยเฉพาะการใช้ชีวิตในแบบ New Normal แบบใหม่ให้ปลอดภัยสูงสุดจึงได้จัดเตรียมมาตรการ
The Art of Socialising ขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้
2.1. Space Ratio 1:16
เกษรวิลเลจให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัว (Personal Space) ที่อัตรา
1:16 โดยจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการภายในศูนย์ ฯ 1 คน ต่อ 16 ตรม.
เพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยมากกว่า
2.2 มาตรการต้นแบบเว้นระยะห่างทางสังคม (“THE
NEW NORMAL” PROTOCOLS) หรือ การจัดพื้นที่เว้นระยะห่างแต่ละบุคคล (Social
Distancing) ตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณะสุขเป็นผู้กำหนด
โดยจัดทำป้ายและสติกเกอร์รณรงค์ตามพื้นที่ส่วนกลางตามจุดสำคัญ อาทิ ลิฟต์
บันไดเลื่อน พื้นที่ ส่วนกลางตามจุดต่าง ๆ
2.2
สนับสนุนให้ร้านอาหารร้านมี Table Shield เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารในเกษรวิลเลจ
พร้อมแนะนำให้ร้านค้าจัดเซ็ทอาหารที่เป็น Individuals set ไว้ให้ลูกค้าเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทานอาหารให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด
-19 ได้
3. The Art of New Experiences: ศิลปะแห่งประสบการณ์การช้อปปิ้งครั้งใหม่ที่พิเศษกว่าใคร
เพราะเกษรวิลเลจใส่ใจในทุกรายละเอียด
จึงได้สร้างสรรค์ศิลปะแห่งการช้อปปิ้งครั้งใหม่ที่พิเศษ เหนือระดับกว่าใคร
ด้วยการดูแลและบริการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ
และอรรถรสในการซื้อสินค้าและบริการได้อย่างไม่มีสะดุด
3.1.1. Concierge Relation คอยให้บริการลูกค้าตามความต้องการ
ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของศูนย์ ฯ
ลูกค้าก็สามารถพบกับความสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย
3.1.2. Private Treatment by
appointment only: ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการทรีตเม้นต์ได้โดยการจอง
ผ่านช่องทางการจองที่หลากหลายจากเกษรวิลเลจ
3.1.3. New Shopping Platform: เกษรวิลเลจ
เพิ่มช่องทางในการซื้อสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น- Gaysorn
“To You” - ผู้ช่วยคนใหม่กับประสบการณ์ Bring The
Gaysorn Experience To Your Place แบบพิเศษกว่าใคร เพียงแอด LINE
@GaysornVillage แล้วรับบริการซื้อสินค้าออนไลน์ โดย Gaysorn
Concierge Online เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้สินค้าที่ถูกใจแบบส่งตรงถึงที่บ้าน,
ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆที่ลูกค้าสะดวก
ให้ความรู้สึกเสมือนมาช้อปปิ้งที่เกษรวิลเลจด้วยตัวเอง
- Chat and Shop - สั่งซื้อสินค้าผ่าน Gaysorn Concierge Online พร้อมจัดส่งทาง Kerry Express
- Chat and Shop - สั่งซื้อสินค้าผ่าน Gaysorn Concierge Online พร้อมจัดส่งทาง Kerry Express
- You
Shop We Drop - เลือกช้อปปิ้งสินค้าผ่าน Gaysorn
Concierge Online พร้อมบริการส่งของให้ถึงรถยนต์ในบริเวณจุดที่จัดไว้สำหรับให้บริการ
- Grab
for you – เกษรวิลเลจร่วมกับร้านอาหารชั้นนำในศูนย์ ฯ
ส่งตรงความอร่อยถึงออฟฟิตด้วยบริการฟรีเดลิเวอรี่จาก Gaysorn Delivery Team
จัดส่งภายในตึกเกษรเซ็นเตอร์ เกษรทาวเวอร์อัมรินทร์พลาซ่าเท่านั้น
เกษรวิลเลจขานรับนโยบาย “ย่านราชประสงค์ปลอดภัย มั่นใจไร้ COVID-19”
ที่จัดตั้งโดยสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) โดยการวางแผนแม่บท
6 ข้อ 47 มาตรการ ดูแลทั้งย่านครอบคลุม 4 โซนสำคัญ คือ พื้นที่สาธารณะ ศูนย์การค้า
อาคารสำนักงาน และศูนย์อาหาร
ซึ่งเกษรวิลเลจเป็นศูนย์การค้าในย่านที่มีมาตรฐานใหม่ด้านสุขภาพและความปลอดภัย
เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจกว่า ด้วยมาตรการด้านต่าง ที่เตรียมไว้ต้อนรับการกลับมาเปิดศูนย์ฯอีกครั้งให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับกว่าใคร
สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ
สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/GaysornVillage
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น